expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Mẫu lịch tết độc quyền - siêu đẹp



Thiết kế lịch tết độc quyền

Với cá nhân cũng như doanh nghiệp thì việc in lịch tết tặng cho khách hàng, cho đối tác có tác dụng quảng cáo rất lớn. Một mẫu lịch có ý nghĩa sẽ khiến cho người dùng nhớ đến bạn và công ty bạn lâu hơn, rất có ích phải không nào?
Hiểu được điều đó In JINPACK của chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mẫu lịch tết 2017 hết sức đặc biệt, mỗi mẫu lịch là một phong cách riêng.
Xem những mẫu lịch tết 2017
Lịch bloc: là dạng lịch có một bìa cố định và một tờ lịch là tượng trưng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua, là loại lịch truyền thống từ xưa được treo trên bìa lịch nhưng ngày càng được làm mới từ bloc trung powluya đến bloc trung màu, kích thước ngày càng lớn hơn không những đáp ứng nhu cầu quản bá thương hiệu mà còn phải là đẹp và độc không giống ai.



Lịch treo tường : là một loại ấn phẩm lịch để sử dụng trong văn phòng và trong các gia đình. Lịch treo tường thường được in trên giấy chất lượng tốt, khổ lớn, có nẹp bằng nhựa hoặc kim loại và vòng khuyên để treo lên tường. Khi chưa treo, lịch treo tường có thể được cuộn lại cho gọn.
Lịch để bàn : là một loại ấn phẩm lịch để sử dụng trong văn phòng và trong các gia đình. Lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ (thường bằng cuốn sổ tay), có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Người ta thường đóng lịch để bàn bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa



Lịch tết 2017 hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu mã đẹp với sự đa dạng về chủng loại và đặc sắc về nội dung. Điều này sẽ giúp cho người mua thuận tiện trong việc lựa chọn lịch bloc phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét