expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Lịch 52 tuần sang - đẹp -chất lượng

Lịch 52 tuần sang - đẹp -chất lượng

Lịch treo tường đã có từ bao đời nay, và dần trở thành một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. 
 Xem mẫu lịch 52 tuần 2017

Ngoài việc là một công cụ để xem ngày tháng, lễ, Tết… lịch treo tường còn được in những tranh vẽ dân gian, những ông Phước Lộc Thọ, tranh phong cảnh, hình ảnh doanh nghiệp,… đem lại một góc nhìn rất riêng, vừa là giá trị truyền thống, vừa là nét văn hóa trong mỗi nhà, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.
Mẫu lịch 52 tuần là loại lịch treo tường nhì gọn nhẹ nhưng sang nhấtcó ruột được in trên giấy couche matt 120gsm, đế lưng in metalize ván MDF, chạm cát, điểm kim có đầy đủ hộp và túi đều được in và gia công cao cấp ván MDF, khánh lịch nền metalize, bloc 52 tuần gắn với đế lưng bằng 2 ốc vít, có hộp và túi giấy cao cấp.
Bộ lịch 52 tuần 2017, được In JINPACK thiết kế theo phong cách sang trọng, thích hợp khi treo ở phòng làm việc, hoặc ở phòng tiếp khách. Lịch 52 tuần là loại lịch có khánh lịch ép kim thông tin doanh nghiệp, được thiết kế theo nhiều chủ đề.
In JINPACK
Cùng với các ấn phẩm lịch 52 tuần, các thể loại lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc của In JINPACK cũng được đầu tư rất nhiều về nội dung, hình thức, như các bộ “Bốn mùa phát đạt”, “Vạn sự như ý”, “Bốn mùa sen nở”, “Vươn lên”, “Bí mật cuộc sống”, “Sống khát vọng”, “Nghệ thuật cắt tỉa rau củ quả”… 
Dưới đây là bảng báo giá in lịch tết 2017 của công ty in lịch tết In JINPACK. Mẫu lịch 2017 có những Mẫu lịch tết 2017 đẹp và phong phú với hình ảnh chú gà trống nhằm góp phần nâng cao chất lượng quà tặng lịch tết cùng xây dựng thương hiệu công ty quý khách trong năm 2017.
Bảng giá lịch tết 2017
Chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất khi Tết đến, Xuân về, quý vị trang trí cho ngôi nhà mình những ấn phẩm lịch đẹp và mang tính ứng dụng cao. 
Qúy khách có thể tham khảo giá  tại http://thietkelichtet.vn
File thiết kế nhận trực tiếp qua Gmail: congtyinbaobi78@gmail.com
Skype: congtyinlichtet
- Giao hàng theo thời gian khách hàng mong muốn.
- Giá báo hiển thị trên website là giá chưa VAT
- Giao hàng miễn phí tại một địa điểm trong nội thành Tp.HCM.
- Với những yêu cầu khác ( Số lượng, quy cách, chất liệu....) Xin vui lòng liên hệ trực tiếp điện thoại 0835923778 chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để quý khách có được sản phẩm tốt nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét